Lost You Forever (2023) ห้วงคำนึง ดวงใจนิรันดร์ (พากย์ไทย)

ปีที่ฉาย : เสียง : Thai+Soundtrack(T) Episode : 1 - 39 ความยาวหนัง : N/A ความคมชัด : HD

ดูซีรีย์ Lost You Forever (2023) ห้วงคำนึง ดวงใจนิรันดร์ (พากย์ไทย)

เรื่องย่อ : Lost You Forever (2023) ห้วงคำนึง ดวงใจนิรันดร์ (พากย์ไทย) ซีรีย์ใหม่ พากย์ไทย ซับไทย 2022 เว็บไซต์ดูหนังคุณภาพคมชัด 1080p หนังมาสเตอร์

สัมผัสการเดินทางทางปัญญาสู่ความเป็นอมตะในซีรีส์โทรทัศน์สุดประทับใจ “Lost You Forever (2023)” พากย์เสียงโดยผู้เชี่ยวชาญเรื่อง “ดวงใจนิรันดร์” พร้อมคำบรรยายภาษาไทย

นี่คือซีรีส์แฟนตาซีจีนที่มีฉากหลังโรแมนติกย้อนยุค ประกอบด้วยทั้งหมด 40 ตอน กำหนดออกอากาศในปี 2023 ทีมนักแสดงมากความสามารถ ได้แก่ Yang Zhi แสดงเป็น Xiao Yao ตัวเอกของเรื่อง, Deng Wei แสดงเป็น Tu San Jing และอีกหลายเรื่อง นักแสดงที่ประสบความสำเร็จคนอื่นๆ เรื่องราวเกี่ยวกับนางเอกที่โดดเด่นซึ่งจักรพรรดิ Xuan Yuan บิดาของจักรพรรดิซวนหยวนแอบมีลูกสาวชื่อ Jeeyo เนื่องจากสถานการณ์บางอย่างแม่จึงมอบหมายให้ราชินีเลี้ยงดูนางเอก น่าเศร้าที่พ่อของนางเอกเสียชีวิตในสนามรบ เมื่อเธอโตขึ้น นางเอกพยายามที่จะหลบหนีการอารักขาของราชินี ซึ่งนำไปสู่เรื่องราวที่น่าสนใจและน่าติดตาม หากต้องการติดตามซีรีส์ที่น่าสนใจนี้ต่อ โปรดไปที่ Dooseries4k.com

เรื่องย่อ ซีรี่ย์ Lost You Forever (2023) แสดงความเคารพอย่างลึกซึ้งต่อแก่นแท้นิรันดร์พร้อมคำบรรยายภาษาไทย

เรื่องราวนี้เกี่ยวกับตัวเอกหญิงที่โดดเด่น ซึ่งจักรพรรดิ Xuan Yuan และ Ji Yo แม่ของเธอตั้งครรภ์อย่างลับๆ เนื่องจากสถานการณ์บางอย่าง นางเอกได้รับความไว้วางใจให้ดูแลราชินีหยูซานเพื่อเลี้ยงดูเธอ อย่างไรก็ตาม หลังจากการสวรรคตอันน่าสลดใจของพ่อของเธอในสนามรบ ตัวเอกก็ปรารถนาที่จะหลุดพ้นจากข้อจำกัดของการเป็นผู้ปกครองของราชินี ทำให้เธอสวมหน้ากากเป็นผู้ชาย ภายใต้อัตลักษณ์ใหม่นี้ เธอกลายเป็นแพทย์ปริศนาที่บังเอิญพบกับฮีโร่ในระหว่างการโต้ตอบบ่อยครั้ง โดยให้ความช่วยเหลือที่สำคัญในการต่อสู้กับความเจ็บป่วย ในที่สุดเรื่องราวความรักที่ลึกซึ้งระหว่างพวกเขาก็ได้เปิดเผยออกมา

แสดงความคิดเห็น

ประเภท
หมวดหมู่