Love You Seven Times (2023) เจ็ดชาติภพ หนึ่งปรารถนา (พากย์ไทย)

ปีที่ฉาย : เสียง : Thai+Soundtrack(T) Episode : 1 - 38 ความยาวหนัง : N/A ความคมชัด : HD

ดูซีรีย์ Love You Seven Times (2023) เจ็ดชาติภพ หนึ่งปรารถนา (พากย์ไทย)

เรื่องย่อ : Love You Seven Times (2023) เจ็ดชาติภพ หนึ่งปรารถนา (พากย์ไทย) ซีรีย์ใหม่ พากย์ไทย ซับไทย 2022 เว็บไซต์ดูหนังคุณภาพคมชัด 1080p หนังมาสเตอร์

เสียงอวิ๋นหรือเสี่ยวเสียงจื่อ ในตอนแรกเป็นเพียงก้อนเมฆเล็กๆ ที่ถูกผู้เฒ่าจันทราผูกศิลา แล้วกลายเป็นเทพน้อยที่มีหน้าที่รับใช้และดูแลสิ่งของในหอเยว่เหล่าของผู้เฒ่าจันทรา เรื่องเกิดขึ้นในวันหนึ่งเมื่อท่านเซียนชูคง เทพบริวารของดาวเหม่ารื่อ บังเอิญได้เข้าหอเยว่เหล่า ซึ่งเป็นที่รวบรวมด้ายแดงของคู่รักหนุ่มสาวที่มีวาสนารักต่อกันทั้งหกพิภพ

เนื่องจากไม่มีใครเคยเห็นหน้าตาของเทพเซียนชูคง เสียงอวิ๋นไม่เป็นที่รู้จัก และมีความคาดหวังที่ผิดว่าเขาเป็นคนที่ไม่ดี ชูคงพยายามอธิบายแต่ไม่ได้รับการเชื่อหรือฟังเลย และไม่ได้รับฟังเท่านั้น ชูคงยังได้ทำพังสิ่งของจากเสียงอวิ๋นอีกครั้ง ทำให้เกิดการทะเลาะกันอย่างรุนแรง ทำให้ด้ายแดงของคู่รักในหอเยว่เหล่าถูกผูกศิลาด้วยกันอย่างแน่นหนา และทำให้เกิดความวุ่นวายในชีวิตคู่รักบนโลกมนุษย์

เง็กเซียนฮ่องเต้ ผู้ควบคุมสวรรค์ที่มีความกริ้วแกร่งมาก ได้สั่งให้ทั้งเทพเซียนชูคงและเสียงอวิ๋นลงสู่โลกมนุษย์เพื่อทำหน้าที่เป็นคู่เซียน ต้องผ่านด่านแห่งความท้าทายของความรักร่วมกัน ทำให้เกิดความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนระหว่างทั้งสองเทพ การผ่านด่านราชาครั้งละเจ็ดท่านทำให้จิตใจของคนหนึ่งจะเคลื่อนลง ในขณะที่จิตใจของอีกคนจะก้าวขึ้น

เรื่องราวเป็นเรื่องราวของความวุ่นวายและความแกว่งงามระหว่างเทพเซียนชูคงและเสียงอวิ๋นเริ่มเกิดขึ้น ความแข็งแกร่งและความอ่อนหวานที่ผ่านมาจะทำให้พวกเขาต้องต่อสู้เพื่อความรักที่แท้จริงในแต่ละขั้นตอนของการผ่านด่านเคราะห์กรรมของความรักในเจ็ดชาติและเจ็ดภพ

แสดงความคิดเห็น

ประเภท
หมวดหมู่