Sunshine by My Side (2023) แสงส่องรักข้างกาย

ปีที่ฉาย : เสียง : Thai+Soundtrack(T) Episode : 1 - 36 ความยาวหนัง : N/A ความคมชัด : HD

ดูซีรีย์ Sunshine by My Side (2023) แสงส่องรักข้างกาย

เรื่องย่อ : Sunshine by My Side (2023) แสงส่องรักข้างกาย ซีรีย์ใหม่ พากย์ไทย ซับไทย 2022 เว็บไซต์ดูหนังคุณภาพคมชัด 1080p หนังมาสเตอร์

Sunshine by My Side (2023) เป็นซีรีส์จีนแนวโรแมนติก ดราม่า ชีวิตวัยทำงาน ออกอากาศทาง CCTV8, iQIYI และ Tencent Video ความยาว 36 ตอนจบ ตอนละ 45 นาที

เซิ่งหยาง (เซียวจ้าน) ชายหนุ่มวัยยี่สิบหกฐานะทางบ้านไม่ค่อยดี เป็นคนมองโลกในแง่บวก ไม่ยอมคน และอดทนกับการทำงาน หลายปีก่อนเขาพบกับรักแรกคือเจี่ยนปิง (ไป่เหอ) พี่สาวรุ่นพี่ที่เข้ามาเยียวยาจิตใจและสร้างแรงบันดาลในการใช้ชีวิตในอนาคต ตอนนี้เขาทำงานในวงการโฆษณาด้วยแพสชันและหวังว่าสักวันหนึ่งจะได้เจอกับรักแรกของเขา แต่ชีวิตและการทำงานกลับไม่ง่ายนักเพราะต้องเผชิญกับเพื่อนร่วมงานที่ไม่ดีและหัวหน้าทีมที่รวมกลุ่มกันขโมยผลงานทางความคิดของเค้าไป

เจี่ยนปิง เป็นผู้กำกับโฆษณาที่มีชื่อเสียงในวงการ เธอเป็นคนเก่ง ฉลาด มั่นใจในตัวเอง แต่เธอเพิ่งหย่ากับสามีของเธอ ชีวิตเธอจึงเต็มไปด้วยความทุกข์และโดดเดี่ยว เธอได้พบกับเซิ่งหยางโดยบังเอิญและรู้สึกถูกชะตากับเขา เธอจึงรับเขาเข้าทำงานในบริษัทของเธอ เซิ่งหยางและเจี่ยนปิงค่อยๆ ตกหลุมรักกัน ความรักของพวกเขาช่วยให้ทั้งสองคนก้าวผ่านอุปสรรคต่างๆ และเติบโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น

แสดงความคิดเห็น

ประเภท
หมวดหมู่