Crush on My Ex-husband (2023) ตามหัวใจให้รักหวนคืน

ปีที่ฉาย : เสียง : Thai+Soundtrack(T) Episode : 1 - 22 ความยาวหนัง : N/A ความคมชัด : HD

ดูซีรีย์ Crush on My Ex-husband (2023) ตามหัวใจให้รักหวนคืน

เรื่องย่อ : Crush on My Ex-husband (2023) ตามหัวใจให้รักหวนคืน ซีรีย์ใหม่ พากย์ไทย ซับไทย 2022 เว็บไซต์ดูหนังคุณภาพคมชัด 1080p หนังมาสเตอร์

ซีรีส์ Crush on My Ex-husband หรือ ตามหัวใจให้รักหวนคืน เป็นซีรีส์จีนแนวโรแมนติก ดราม่า ออกอากาศในปี 2023 นำแสดงโดย หวังจื่อฉี รับบทเป็น ฉินอี้ และ เรียหว่า รับบทเป็น เฉินหย่า

เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อ เฉินหย่า (เรียหว่า) และ ฉินอี้ (หวังจื่อฉี) แต่งงานกันมา 2 ปี แต่พวกเขากลับไม่มีลูกด้วยกัน วันหนึ่ง เฉินหย่าจับได้ว่าฉินอี้นอกใจเธอกับผู้หญิงอีกคน เธอจึงตัดสินใจหย่ากับเขาหลังจากหย่ากัน ฉินอี้กลับพบว่าตัวเองกำลังตกหลุมรักเฉินหย่า เขาพยายามขอคืนดีกับเธอ แต่เฉินหย่าก็ปฏิเสธเขาด้วยความที่ไม่อยากเสียเฉินหย่าไป ฉินอี้จึงยอมทำตามเงื่อนไขของเฉินหย่า คือให้เขาทำงานเป็นเลขาส่วนตัวของเธอเป็นเวลาหนึ่งปีในระหว่างที่ทำงานด้วยกัน ฉินอี้และเฉินหย่าได้เรียนรู้ที่จะรู้จักและเข้าใจซึ่งกันและกัน พวกเขาได้ช่วยเหลือและปกป้องซึ่งกันและกัน พวกเขาค่อยๆ ตกหลุมรักกันอีกครั้ง

แต่ความสัมพันธ์ของพวกเขากลับไม่ง่ายนัก เพราะยังมีอุปสรรคมากมายที่รอพวกเขาอยู่ ซีรีส์ Crush on My Ex-husband ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ชม หลายคนชื่นชอบเคมีของนักแสดงนำทั้งสองคน และชื่นชมเรื่องราวที่โรแมนติกและดราม่า

แสดงความคิดเห็น

ประเภท
หมวดหมู่