The Wheel of Time วงล้อแห่งกาลเวลา Season 2 (2023)

ปีที่ฉาย : เสียง : Thai+Soundtrack(T) Episode : 1 - 8 ความยาวหนัง : N/A ความคมชัด : HD

ดูซีรีย์ The Wheel of Time วงล้อแห่งกาลเวลา Season 2 (2023)

เรื่องย่อ : The Wheel of Time วงล้อแห่งกาลเวลา Season 2 (2023) ซีรีย์ใหม่ พากย์ไทย ซับไทย 2022 เว็บไซต์ดูหนังคุณภาพคมชัด 1080p หนังมาสเตอร์

ซีรีส์ The Wheel of Time Season 2 ออกอากาศครั้งแรกเมื่อวันที่ 1 กันยายน 2023 ทาง Amazon Prime Video โดยซีซั่นนี้อ้างอิงจากนวนิยายเรื่อง The Great Hunt ของโรเบิร์ต จอร์แดน ซึ่งเล่าเรื่องราวการผจญภัยของเหล่าตัวละครหลัก ได้แก่ แรนด์ อัลธอร์, เอเกเวน อัลเวอร์, เพอร์ริน เอบารา, มัท คาวธอน และไนน์เว อัล’มีอาร่า ผู้ที่คำพยากรณ์โบราณทำนายว่าจะเป็น “มังกรจุติ” ผู้ที่จะมากอบกู้โลกจากภัยร้ายของ “เจ้าอนธการ”

ในซีซั่นนี้ เหล่าตัวละครหลักยังคงต้องเผชิญหน้ากับอันตรายจากเจ้าอนธการและเหล่าสมุนของมัน พวกเขาต้องเดินทางข้ามดินแดนอันกว้างใหญ่ เพื่อตามหาพลังแห่งแสงสว่างที่จะมาช่วยพวกเขาในการต่อสู้ครั้งสำคัญครั้งนี้

นอกจากเนื้อเรื่องในนวนิยายเรื่อง The Great Hunt แล้ว ซีซั่นนี้ยังอ้างอิงจากเนื้อหาบางส่วนจากนวนิยายเรื่อง The Dragon Reborn อีกด้วย ตัวอย่างเช่น ตัวละครใหม่อย่าง “เอเวียนดา” และ “เลดี้ ซูโรธ” ที่จะปรากฏตัวในซีซั่นนี้

ซีซั่นนี้กำกับโดย Rafe Judkins ซึ่งเคยกำกับซีซั่นแรกมาแล้ว โดยในซีซั่นนี้ เขาได้เพิ่มความเข้มข้นให้กับเรื่องราวและฉากแอ็คชั่นมากขึ้น เพื่อให้แฟนๆ ได้สนุกสนานและตื่นเต้นไปกับเรื่องราวการผจญภัยของเหล่าตัวละครหลัก

แสดงความคิดเห็น

ประเภท
หมวดหมู่