Wrong Carriage Right Groom (2023) ชุลมุนรักสลับเกี้ยว

ปีที่ฉาย : เสียง : Thai+Soundtrack(T) Episode : 1 - 24 ความยาวหนัง : N/A ความคมชัด : HD

ดูซีรีย์ Wrong Carriage Right Groom (2023) ชุลมุนรักสลับเกี้ยว

เรื่องย่อ : Wrong Carriage Right Groom (2023) ชุลมุนรักสลับเกี้ยว ซีรีย์ใหม่ พากย์ไทย ซับไทย 2022 เว็บไซต์ดูหนังคุณภาพคมชัด 1080p หนังมาสเตอร์

Wrong Carriage Right Groom เป็นซีรีส์จีนย้อนยุคแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ออกอากาศทาง Youku ในปี 2023 ความยาว 24 ตอนจบ กำกับโดย หวังจือ และนำแสดงโดย เถียนซีเวย รับบทเป็น หลี่อวี้หู และ อ๋าวรุ่ยเผิง รับบทเป็น ฉีเทียนเหล่ย เนื้อเรื่องย่อของซีรีส์เรื่องนี้ เกิดขึ้นในสมัยราชวงศ์ถัง เมืองหยางโจว มีสองสตรีตระกูลเศรษฐีที่ต้องแต่งงานพร้อมกัน หนึ่งคือ ตู้ปิงเยี่ยน สตรีผู้ร่ำรวยในเมืองหยางโจว และอีกคนคือ หลี่อวี้หู บุตรีของนักศิลปะการต่อสู้ในเมือง ทั้งสองต่างไม่เต็มใจแต่งงาน แต่ต้องจำใจแต่งเพราะคำสั่งจากตระกูล

ด้วยความบังเอิญ เกี้ยวของทั้งสองสตรีได้สลับกัน ทำให้หลี่อวี้หูต้องแต่งงานกับฉีเทียนเหล่ย แม่ทัพหนุ่มรูปงามจากต่างเมือง และตู้ปิงเยี่ยนต้องแต่งงานกับหยวนปู้ชวี แม่ทัพหนุ่มผู้ดุดันและโหดเหี้ยม หลี่อวี้หูและฉีเทียนเหล่ยต่างตกหลุมรักกันตั้งแต่แรกพบ แต่ทั้งคู่ต้องปกปิดความรู้สึกของตัวเองไว้ เพราะต่างฝ่ายต่างก็มีภาระหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ ด้านตู้ปิงเยี่ยนต้องพยายามปรับตัวให้เข้ากับหยวนปู้ชวี แต่หยวนปู้ชวีกลับไม่ยอมรับเธอและคอยทำร้ายเธออยู่เสมอ

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ความรักของหลี่อวี้หูและฉีเทียนเหล่ยจะสมหวังหรือไม่ ติดตามชมได้ทาง Dooseries4k.com!

แสดงความคิดเห็น

ประเภท
หมวดหมู่