Sex Education (2023) เพศศึกษา (หลักสูตรเร่งรัก) Season 4

ปีที่ฉาย : เสียง : Thai+Soundtrack(T) Episode : 1 - 8 ความยาวหนัง : N/A ความคมชัด : HD

ดูซีรีย์ Sex Education (2023) เพศศึกษา (หลักสูตรเร่งรัก) Season 4

เรื่องย่อ : Sex Education (2023) เพศศึกษา (หลักสูตรเร่งรัก) Season 4 ซีรีย์ใหม่ พากย์ไทย ซับไทย 2022 เว็บไซต์ดูหนังคุณภาพคมชัด 1080p หนังมาสเตอร์

ซีรีส์ เพศศึกษา (หลักสูตรเร่งรัก) ซีซั่น 4 ออกอากาศทาง Netflix เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2566 ซีซั่นนี้ดำเนินเรื่องต่อจากซีซั่น 3 โดยเหล่าตัวละครหลักต่างต้องเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการก้าวเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัย การค้นพบตัวตนทางเพศ และความสัมพันธ์ที่ท้าทาย

ในซีซั่นนี้ โอทิส (Asa Butterfield) และเมฟ (Emma Mackey) กำลังอยู่ในช่วงปรับตัวหลังจากที่ทั้งคู่ตัดสินใจที่จะลองคบกัน อย่างไรก็ตาม ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เริ่มสั่นคลอนเมื่อเมฟต้องเผชิญกับปัญหาส่วนตัว ในขณะที่โอทิสเองก็ต้องเรียนรู้ที่จะจัดการกับความรู้สึกของตัวเอง

ด้านเอริก (Ncuti Gatwa) และแอรอน (Connor Swindells) ตัดสินใจที่จะลองคบกันอีกครั้ง แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เริ่มตึงเครียดเมื่อเอริกต้องเผชิญกับปัญหาการเลือกปฏิบัติทางเพศ

นอกจากนี้ ซีซั่นนี้ยังแนะนำตัวละครใหม่ ๆ เข้ามาอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โรรี (Jemima Kirke) ครูสอนศิลปะคนใหม่ของโรงเรียนมัธยม Moordale และ โคล (Jim Howick) พ่อของเมฟ

แสดงความคิดเห็น

ประเภท
หมวดหมู่