A Long Way Home (2023)

ปีที่ฉาย : เสียง : Soundtrack Episode : 1 - 30 ความยาวหนัง : N/A ความคมชัด : SUB

ดูซีรีย์ A Long Way Home (2023)

เรื่องย่อ : A Long Way Home (2023) ซีรีย์ใหม่ พากย์ไทย ซับไทย 2022 เว็บไซต์ดูหนังคุณภาพคมชัด 1080p หนังมาสเตอร์

A Long Way Home เป็นซีรีส์โทรทัศน์จีนแนวดราม่า-ครอบครัว ออกอากาศทาง WeTV ในประเทศจีน เริ่มออกอากาศตอนแรกเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2023 นำแสดงโดย จางหว่านอี้, กัวเทา, หลิวหลิน, จางเยว่, หลี่ห้าวเฟย, โจวฟ่าง, จางไคไท่ และหลิวเพ่ย

ซีรีส์เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของ กวงซาน (รับบทโดย กัวเทา) เจ้าหน้าที่ป่าไม้ที่ทำงานในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าบนภูเขา เขาได้สูญเสียคู่หูและลูกชายไปพร้อม ๆ กัน ทำให้เขาต้องรับเลี้ยง ซิงเจี๋ย (รับบทโดย จางหว่านอี้) ลูกชายของคู่หูมาเลี้ยงดู ซิงเจี๋ยเติบโตขึ้นมาเป็นเด็กชายที่สดใสและร่าเริง เขารักป่าไม้และสัตว์ป่ามากเช่นเดียวกับกวงซาน

กวงซานกับซิงเจี๋ยต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมายร่วมกัน ทั้งปัญหาความขัดแย้งระหว่างมนุษย์กับสัตว์ป่า การทำลายป่าไม้ และภัยธรรมชาติต่างๆ พวกเขาต้องเรียนรู้ที่จะปรับตัวและเติบโตไปด้วยกัน จนกระทั่งพวกเขาสามารถปกป้องป่าไม้และสัตว์ป่าที่พวกเขารักไว้ได้

A Long Way Home ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากทั้งผู้ชมในประเทศจีนและต่างประเทศ ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับคำชมเชยจากทั้งด้านการแสดง เนื้อหา และโปรดักชั่น ได้รับการยกย่องว่าเป็นซีรีส์ที่อบอุ่น ประทับใจ และเปี่ยมด้วยแรงบันดาลใจ

แสดงความคิดเห็น

ประเภท
หมวดหมู่