Egg and Stone (2023) สาวนักไฝว้ใจนักสู้

ปีที่ฉาย : เสียง : Soundtrack Episode : 1 - 24 ความยาวหนัง : N/A ความคมชัด : SUB

ดูซีรีย์ Egg and Stone (2023) สาวนักไฝว้ใจนักสู้

เรื่องย่อ : Egg and Stone (2023) สาวนักไฝว้ใจนักสู้ ซีรีย์ใหม่ พากย์ไทย ซับไทย 2022 เว็บไซต์ดูหนังคุณภาพคมชัด 1080p หนังมาสเตอร์

Egg and Stone (2023) เป็นซีรีส์จีนย้อนยุคแนวโรแมนติก กำลังภายใน กำกับโดย เฉินเหวินเจี๋ย นำแสดงโดย สวี่ลู่, อู๋ซีเจ๋อ และ หวังอี้หลุน ออกอากาศทาง iQIYI ตั้งแต่วันที่ 12 กรกฎาคม 2023 ถึง 23 สิงหาคม 2023

เนื้อเรื่องกล่าวถึง ฮั่วซิงเฉิน (สวี่ลู่) บุตรสาวของเจ้าสำนักขุนเขาอู่เยว่ สำนักอันดับหนึ่งในยุทธภพ เธอเป็นเด็กกำพร้าที่เติบโตมากับสำนักและฝึกฝนวิชาจนเก่งกล้า แต่เพราะเธอเป็นผู้หญิงจึงถูกกีดกันไม่ให้ขึ้นเป็นผู้นำสำนัก บิดาของเธอจึงประกาศหาบุตรเขยเพื่อมาเป็นผู้นำสำนักคนต่อไป

เจี่ยงปู้ทิง (อู๋ซีเจ๋อ) นายน้อยแห่งหุบเขาลืมทุกข์ และ มู่ปิงเหอ (หวังอี้หลุน) นายน้อยแห่งหน่วยอารักขา ต่างสนใจเข้าร่วมคัดเลือก แต่ฮั่วซิงเฉินกลับอยากหนีออกท่องยุทธภพพึ่งพาตนเองโดยที่ไม่รู้ว่าวิชามีเพียงวิชาตัวเบาเท่านั้นที่เธอฝึกสำเร็จ

ฮั่วซิงเฉินจึงหนีออกจากสำนักไปพร้อมกับ เจี่ยงปู้ทิง โดยที่ไม่รู้ว่าเจี่ยงปู้ทิงมีแผนร้ายที่จะกำจัดเธอ ทั้งสองจึงต้องร่วมมือกันเพื่อเอาชีวิตรอดจากอันตรายต่างๆ และเรียนรู้ที่จะเข้าใจซึ่งกันและกัน

ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับคำวิจารณ์ว่าสนุก น่ารัก และอบอุ่นหัวใจ สวี่ลู่และอู๋ซีเจ๋อแสดงคู่กันได้อย่างลงตัว บทประพันธ์ก็มีความน่าสนใจ มีการปูพื้นตัวละครและเรื่องราวได้อย่างดีเยี่ยม การดำเนินเรื่องก็กระชับ ไม่ยืดเยื้อจนเกินไป เหมาะสำหรับผู้ชมที่ชื่นชอบซีรีส์จีนย้อนยุคแนวโรแมนติก กำลังภายใน

แสดงความคิดเห็น

ประเภท
หมวดหมู่