D.P. (2021) หน่วยล่าทหารหนีทัพ

ปีที่ฉาย : เสียง : Thai+Soundtrack(T) Episode : 1 - 6 ความยาวหนัง : N/A ความคมชัด : HD

ดูซีรีย์ D.P. (2021) หน่วยล่าทหารหนีทัพ

เรื่องย่อ : D.P. (2021) หน่วยล่าทหารหนีทัพ ซีรีย์ใหม่ พากย์ไทย ซับไทย 2022 เว็บไซต์ดูหนังคุณภาพคมชัด 1080p หนังมาสเตอร์

หน่วยล่าทหารหนีทัพ (D.P.) เป็นซีรีส์โทรทัศน์แนวดราม่า ทหาร เกาหลีใต้ ออกอากาศทาง Netflix ในวันที่ 27 สิงหาคม 2021 ซีรีส์นี้ดัดแปลงมาจากเว็บตูนเรื่อง D.P. Dog Days โดย Kim Bo-tong ซีรีส์นี้บอกเล่าเรื่องราวของทหารสองนายที่ประจำหน่วย D.P. (Deserter Pursuit) ที่มีหน้าที่ตามล่าทหารหนีทัพ

ซีรีส์เรื่องนี้กำกับโดย Han Jun-hee จากภาพยนตร์เรื่อง Hit and Run Squad ซีรีส์เรื่องนี้นำแสดงโดย Jung Hae-in, Koo Kyo-hwan, Kim Sung-kyun และ Son Suk-ku

เนื้อเรื่อง: อันจุนโฮ (จองแฮอิน) เป็นทหารเกณฑ์ที่เพิ่งเข้ากรม เขาถูกส่งไปประจำหน่วย D.P. ร่วมกับฮันฮยอกซู (คูคโยฮวาน) ทหารรุ่นพี่ที่มีฝีมือดี อันจุนโฮและฮันฮยอกซูต้องออกเดินทางตามล่าทหารหนีทัพ พวกเขาต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย รวมถึงความยากลำบากในการปฏิบัติภารกิจ ความกดดันจากสังคม และความขัดแย้งภายในจิตใจของตัวเอง ในระหว่างการตามล่าทหารหนีทัพ อันจุนโฮได้เรียนรู้เกี่ยวกับความจริงที่ซ่อนเร้นในกองทัพ เขาได้เห็นความทุกข์ทรมานของทหารเกณฑ์ที่ถูกกดขี่ข่มเหง เขาได้เห็นความโหดร้ายของสงคราม อันจุนโฮเริ่มตั้งคำถามเกี่ยวกับระบบการเกณฑ์ทหาร เขาเริ่มตระหนักว่าทหารหนีทัพไม่ใช่คนเลวเสมอไป

แสดงความคิดเห็น

ประเภท
หมวดหมู่