The Wheel Of Time (2021) วงล้อแห่งกาลเวลา

ปีที่ฉาย : เสียง : Thai+Soundtrack(T) Episode : 1 - 8 ความยาวหนัง : N/A ความคมชัด : HD

ดูซีรีย์ The Wheel Of Time (2021) วงล้อแห่งกาลเวลา

เรื่องย่อ : The Wheel Of Time (2021) วงล้อแห่งกาลเวลา ซีรีย์ใหม่ พากย์ไทย ซับไทย 2022 เว็บไซต์ดูหนังคุณภาพคมชัด 1080p หนังมาสเตอร์

The Wheel of Time เป็นซีรีส์โทรทัศน์แฟนตาซีอเมริกันที่สร้างโดย Rafe Judkins ซึ่งอิงจากซีรีส์นวนิยายที่มีชื่อเดียวกันของ Robert Jordan ซีรีส์นี้ติดตามเรื่องราวของ Moiraine Damodred (Rosamund Pike) ซึ่งเป็น Aes Sedai ซึ่งเป็นสมาชิกของกลุ่มแม่มดที่มีพลังเวทย์มนตร์ เธอมายังหมู่บ้าน Two Rivers เพื่อค้นหาผู้ที่ถือแหวนแห่งอำนาจ ซึ่งเป็นวัตถุอันทรงพลังที่สามารถทำลายหรือสร้างโลกได้

Moiraine เลือกห้าคนจากหมู่บ้านเพื่อติดตามเธอในภารกิจค้นหาผู้ที่ถือแหวนแห่งอำนาจ: Rand al’Thor (Josha Stradowski) เป็นชาวนาหนุ่มที่ฝันอยากออกผจญภัย; Egwene al’Vere (Madeleine Madden) เป็นเด็กสาวที่ใฝ่ฝันที่จะเป็นผู้นำ; Perrin Aybara (Marcus Rutherford) เป็นช่างตีเหล็กหนุ่มที่ตกหลุมรัก Egwene; Mat Cauthon (Barney Harris) เป็นเด็กชายเจ้าเล่ห์ที่หลงใหลในการเสี่ยงโชค; และ Nynaeve al’Meara (Zoë Robins) เป็นผู้พยาบาลสาวที่แข็งแกร่งและกล้าหาญ

ห้าคนเดินทางไปทั่วโลกเพื่อค้นหาผู้ที่ถือแหวนแห่งอำนาจ พวกเขาต้องเผชิญกับอันตรายมากมาย รวมถึงกองทัพของศัตรู สัตว์ประหลาด และความลึกลับของตัวเอง แต่พวกเขาก็เรียนรู้ที่จะทำงานร่วมกันและค้นหาพลังภายในของตัวเอง

The Wheel of Time เป็นซีรีส์แฟนตาซีที่ยิ่งใหญ่และน่าตื่นเต้นซึ่งเต็มไปด้วยแอ็คชั่น เวทมนตร์ และเรื่องราวความรัก ซีรีส์นี้ได้รับคำวิจารณ์ที่ดีจากทั้งนักวิจารณ์และแฟน ๆ หลายคน และได้รับการต่ออายุสำหรับซีซันที่สอง

แสดงความคิดเห็น

ประเภท
หมวดหมู่