You from the Future (2023) รักจากอนาคต

ปีที่ฉาย : เสียง : Soundtrack Episode : 1 - 24 ความยาวหนัง : N/A ความคมชัด : SUB

ดูซีรีย์ You from the Future (2023) รักจากอนาคต

เรื่องย่อ : You from the Future (2023) รักจากอนาคต ซีรีย์ใหม่ พากย์ไทย ซับไทย 2022 เว็บไซต์ดูหนังคุณภาพคมชัด 1080p หนังมาสเตอร์

ขอแนะนำให้ดื่มด่ำกับซีรีส์จีนกระตุ้นปัญญาเรื่อง You from the Future (2023) พร้อมคำบรรยายภาษาไทยที่นำเสนอแนวคิดความรักเหนือกาลเวลาได้อย่างสวยงาม

เป็นซีรีส์จีนโรแมนติกดราม่าความยาว 24 ตอนที่ออกอากาศในปี 2023 นำแสดงโดย Luo Zheng เป็น Shen Jun Yao, Ji Mei Han เป็น Xia Mo และนักแสดงคนอื่นๆ แสดงอื่นๆอีกมากมาย โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับตัวเอกหญิง เธอกลับมาที่เมืองไห่เพื่อกลับไปทำงานที่เธอรัก แต่ก็ไม่ง่ายอย่างที่คิดเมื่อบ้านที่เธอต้องการจะย้ายเข้าไปอยู่นั้นถือกำเนิดขึ้น ต้องอยู่ด้วยกัน ติดตามชม ซีรีส์ ได้ที่นี่. dooseries4k.com

เรื่องย่อละครจีนเรื่อง You from the Future (2023) นิยายรักเหนือกาลเวลา ซับไทย

เรื่องเล่านี้เกี่ยวกับ Xiao Mo ซึ่งกลับมาที่เมือง Hai ด้วยความตั้งใจที่จะไล่ตามอาชีพที่เธอหลงใหล อย่างไรก็ตาม เนื่องจากสถานการณ์บางอย่าง เธอพบว่าตัวเองจำเป็นต้องอาศัยอยู่ในสถานที่เดียวกับตัวเอก ซึ่งบังเอิญเป็นพ่อแม่ของนางเอกของเรื่อง บังเอิญ ตัวเอกเป็นผู้เช่าปัจจุบัน นำไปสู่การตัดสินใจที่จะอยู่ร่วมกัน ขณะที่พวกเขาใช้เวลาร่วมกันมากขึ้น ความรักที่ลึกซึ้งก็เบ่งบานระหว่างพวกเขา

แสดงความคิดเห็น

ประเภท
หมวดหมู่