General and I (2017) ศึกรักพิชิตบัลลังก์ (พากย์ไทย)

ปีที่ฉาย : เสียง : Thai Episode : 1 - 62 ความยาวหนัง : N/A ความคมชัด : HD

ดูซีรีย์ General and I (2017) ศึกรักพิชิตบัลลังก์ (พากย์ไทย)

เรื่องย่อ : General and I (2017) ศึกรักพิชิตบัลลังก์ (พากย์ไทย) ซีรีย์ใหม่ พากย์ไทย ซับไทย 2022 เว็บไซต์ดูหนังคุณภาพคมชัด 1080p หนังมาสเตอร์

ในโลกที่บอบช้ำจากสงคราม ชาติสำคัญทั้งสี่ ได้แก่ Jin, Yan, Liang และ Qin ไล่ตามการปกครองและอำนาจอย่างไม่หยุดยั้ง ท่ามกลางความขัดแย้งที่ไม่รู้จักจบสิ้น ประเทศจินและหยานปะทะกันอย่างดุเดือด ส่งผลให้สถาบันอันยิ่งใหญ่ของจินพังทลาย เจ้าชายจินซึ่งเป็นนักยุทธศาสตร์การทหารที่มีทักษะสูงจำเป็นต้องแสวงหาที่ลี้ภัยร่วมกับเหอเซี่ยและไป่ปิงถิงสามารถหลบหนีจากเงื้อมมือแห่งความตายได้อย่างหวุดหวิด อย่างไรก็ตาม โชคชะตาไม่เข้าข้างพวกเขาในชะตากรรมของพวกเขา

หลังจากถูกแยกออกจากกันระหว่างการอพยพ เหอเซี่ยออกเดินทางสู่อาณาจักรไป๋หลานโดยมีจุดประสงค์เพียงอย่างเดียวคือการแก้แค้นอาณาจักรจิน ในขณะเดียวกัน Bai Ping Ting ก็เข้าไปพัวพันภายใต้อิทธิพลของ Chu Bei Jie ผู้มีชื่อเสียงในฐานะแม่ทัพจินที่นับถือและเจ้าชายผู้เป็นที่รักของชาติ น่าประหลาดใจที่เจ้าชายรู้ว่าเธอเป็นผู้หญิงที่เขาเคยรักอย่างสุดซึ้งเมื่อหลายปีก่อนอย่างรวดเร็ว ด้วยเหตุนี้ Bai Bingting จึงพบว่าตัวเองกลายเป็นผู้รับความรักจากศัตรูที่สาบานของเธอโดยไม่คาดคิด

จากการเปิดเผยอย่างลึกซึ้งว่า Chu Bei Jie คือคนที่เธอเคยชื่นชอบในอดีต Bai Bingting ยอมจำนนต่อความปรารถนาในใจของเธอ เรื่องราวความรักที่สลับซับซ้อนนี้เผยให้เห็นความปรารถนาโดยธรรมชาติภายในใจของเราสำหรับความภักดีที่ไม่เปลี่ยนแปลงต่ออาณาจักรของเรา

แสดงความคิดเห็น

ประเภท
หมวดหมู่