Everything Everywhere All at Once (2022) ซือเจ๊ทะลุมัลติเวิร์ส

ปีที่ฉาย : เสียง : Thai(C) Everything Everywhere All at Once (2022) ซือเจ๊ทะลุมัลติเวิร์ส on IMDb8.8/10 ความยาวหนัง : N/A ความคมชัด : ZM

ดูซีรีย์ Everything Everywhere All at Once (2022) ซือเจ๊ทะลุมัลติเวิร์ส

เรื่องย่อ : Everything Everywhere All at Once (2022) ซือเจ๊ทะลุมัลติเวิร์ส ซีรีย์ใหม่ พากย์ไทย ซับไทย 2022 เว็บไซต์ดูหนังคุณภาพคมชัด 1080p หนังมาสเตอร์

EVERYTHING EVERYWHERE ALL AT ONCE เอเวอลีน หวัง (มิเชล โหย่ว) หญิงชาวจีนที่ต้องแบกรับภาระทุกอย่างภายในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น ธุรกิจร้านซักแห้งที่ขาดทุนมานานหลายปี, ชีวิตคู่กับสามี (คี ฮุย ควน) ที่แสนจืดชืด, ความสัมพันธ์กับลูกสาว (สเตฟานี่ ซู) ที่ไม่ค่อยจะลงรอยกัน และการถูกกดดันจากผู้เป็นพ่อ (เจมส์ ฮ่อง) กระทั่งวันหนึ่งเอเวอลีนได้ค้นพบตัวตนที่อยู่ในหลากหลายชีวิต ณ พหุจักรวาล โดยแต่ละตัวตนต่างมีเป้าหมายในชีวิตแตกต่างกัน มีเส้นทางชีวิตที่เป็นทั้งคนดีและคนชั่ว และยังมีพลังที่เหนือกว่ามนุษย์ธรรมดาทั่วไป แต่เมื่อการมาอยู่ในโลกประหลาดนี้ได้ปรากฏศัตรูลึกลับที่หมายจะกำจัดตัวเธอในจักรภพอื่นๆ ให้สิ้นซาก จนในที่สุด เอเวอลีนต้องยอมเผชิญหน้ากับสงครามครั้งยิ่งใหญ่ที่ไม่อาจหลีกเลี่ยง เพื่อเดินหน้าไปสู่เป้าหมายแท้จริง นั่นก็คือ การเป็นที่สุดแห่งซือเจ๊มหาประลัยที่มีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น!

แสดงความคิดเห็น

ประเภท
หมวดหมู่